Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

CHIA SẺ TEMPLATE SHOP BÁN HÀNG ĐẸP

thcs giao an [giaban]000,000[/giaban][giagoc]50,000[/giagoc]
[motangan] 
Nếu bạn sử dụng Blogger và đang có ý định kinh doanh trên mạng, thì đây là  mẫu template bạn có thể tham khảo và sử dụng để tạo một trang  website bán hàng trức tuyến với  blogger  blogspot.
[/motangan]

[chitiet]
  Blogger ngày càng có nhiều người sử dụng hơn bởi tính ổn định, dễ tùy biến, quản lý, dể dàng tạo ra một blog các nhân, trang nghe nhạc, trang phim ảnh,.... một cách nhanh chống và tất nhiên là cũng có thể tùy biến nó thành một gian hàng trực tuyến cho riêng mình. Nếu bạn sử dụng Blogger và đang có ý định kinh doanh trên mạng, thì đây là mẫu template bạn có thể tham khảo và sử dụng để tạo một trang  website bán hàng trức tuyến với  blogger  blogspot.
Một số tính năng nổi bật của Template shop điện tử :
§  Hỗ trợ seo tốt : Đã tối ưu các thẻ H1,H2,H3...Có thể xem tại đây
§  Sử dụng ít Javascrip lên load rất nhanh.
§  Slider hình ảnh với hiệu ứng đẹp và tự động cập nhật bài viết theo nhãn.
§  Bố cục đơn giản, giao diện thoáng
§  Dễ dành sử dụng và thay đổi
§  Tích hợp sẵn Breadcrumbs
§  Tích hợp thanh toán NganLuong, Baokim, Paypal
§  Có sẵn Form đặt hàng tự động gửi về mail . (sử dụng form liên hệ của google , dễ dàng thay đổi)
§  Comment Facebook
§  Tự động tính % giảm giá và hiện ở trang chủ
§  .....
Nhược điểm : Nhược điểm lớn nhất và thiếu sót lớn nhất của Template bán hàng này là không có chuyên mục tin tức. Tức là chỉ có thể hiển thị sản phẩm bán hàng thôi còn tin tức thì không được. Đây cũng là thiếu sót khi mình thiết kế. Tới giờ vẫn chưa khắc phục ( Cơ bản là vì lười làm lại :v - Mọi người thông cảm ). Tuy đây là thiếu sót rất lớn nhưng Template vẫn là 1 Template bán hàng rất tốt ....




Và sau đây là 1 vài hình ảnh demo của Template Shop bán hàng chuyên nghiệp

TemBlog Seo 2015
TemBlog Seo

Khung mô tả sản phẩm gọn gàng, dễ nhìn

Demo1Dowload  | File hướng dẫn

Hãy Tham Gia Cộng Đồng Blogspot do mình mới tạo trên FB để cập nhật thông tin nhanh nhất nhé : https://www.facebook.com/thcsgiaoan.tk
Chú Ý : Sau khi mình gửi Template Shop bán hàng chuyên nghiệp cho các bạn thì các bạn có toàn quyền chia sẻ lại trên website của mình hay diễn đàn ... Nhưng hãy ghi rõ nguồn là thcs giao an vì đó là tôn trọng mình , công sức mình và cũng là tôn trọng chính bản thân của bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm !
Nguồn : THCS Giao An

 Trên đây THCS Giao An sẽ giới thiệu những mà bạn không thể bỏ qua nếu có ý định tham khảo để tạo trang bán hàng trực tuyến trên nền tảng Blogger của Google mà mình sưu tầm và chia sẻ, THCS Giao An hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc kinh doanh các sản phẩm của mình!
Chúc Vui vẻ!



Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Cách tạo sitemap cho blogspot
- Kiểu dáng: Học Thiết Kế WebBlog
[/chitiet]

Load disqus comments

0 nhận xét