Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

TemBlogger chuẩn SEO và có giao diện Đẹp


 [giaban]50,000[/giaban][giagoc]250,000[/giagoc]
[motangan] 
TemBlogger chuẩn SEO và có giao diện đẹp của THCSGIAOAN.TK
 [/motangan]

[chitiet]
Template bán hàng dành cho blogspot đầy đủ chức năng nhất  bao gồm :
Giao diện đã được mình tích hợp sẵn nhiều tiện ích và tối ưu, chỉnh sửa lại rất nhiều theo mục đích sử dụng của mình. Giao diện Blogspot này được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng trên toàn thế giới.
TemBlogger chuẩn SEO và có giao diện đẹp của THCSGIAOAN.TK

Download Mediafire: thcsgiaoan.tk Download 
Link Fshare dự phòng: thcsgiaoan.tk Download

Hướng dn tùy biến tamplate:

 1. Các Menu box đã được mình đánh dấu bằng thẻ:

 Update lại 15/03/2014:
Tìm
</div>
<div class=’body-info’>
<script>document.write(&quot;&lt;script src=&quot;/feeds/posts/default/-/Tư vấn Giáo dục?max-results=&quot;+7+&quot;&amp;orderby=published&amp;alt=json-in-script&amp;callback=helloximo02&quot;&gt;&lt;/script&gt;&quot;);</script>
</div>
Chú ý
/feeds/posts/default/-/Tư vấn Giáo dục
Thay Tư vấn Giáo dục thành tên label của bạn
Tìm


/feeds/posts/default/-/Labels
Thay thế Labels bằng tên các nhãn của bạn
VD: http://thcsgiaoan.tk/search/label/Blogger

Bạn chỉ cần thêm Blogger thay thế cho Labels. Chú ý một số bạn gõ tiếng việt bằng các bộ gõ không chuẩn Web 2.0 làm đường link bị lỗi thì bạn copy đuôi nhãn sau /search/label/ ở phần tử “nhãn” là chuẩn nhất, nếu không thì nó sẽ không hiển thị.


Thay thế các tên menu bằng tên menu tương ứng của bạn.

2. Tùy biến Plugin comment Facebook
Tìm đoạn:




Thay thế: 
233747440140283

Bằng mã ID ứng dụng Facebook của bạn để tự quản lý các comment của mình. Nếu bạn không biết tạo hoặc không cần quản lý các comment đó thì bạn xóa mấy cái số đó đi để trống là ok! Nếu không thích Plugin này bạn tìm:



  
Comments
Chú Ý : Sau khi mình gửi :

TemBlogger chuẩn SEO và có giao diện đẹp của THCSGIAOAN.TK cho các bạn thì các bạn có toàn quyền chia sẻ lại trên website của mình hay diễn đàn ... Nhưng hãy ghi rõ nguồn là thcs giao an vì đó là tôn trọng mình , công sức mình và cũng là tôn trọng chính bản thân của bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm !

Nguồn : THCS Giao An



Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Cách tạo sitemap cho blogspot
- Kiểu dáng: Học Thiết Kế WebBlog
[/chitiet]

Load disqus comments

0 nhận xét